Header Ads

Ăn uống vui chơi thả ga với bí quyết làm đẹp ngày tết


Tết đến xuân về là khoảng thời gian mọi người thả ga làm những điều mình thích, điều không thể thiếu trong ngày tết là những bữa tiệc tùng thâu đêm suốt sáng. Chúng ta sẽ nạp vào trong cơ thể một lượng lớn các chất có cồn như rượu, bia hay các đồ uống ga như coca-cola, pesi, 7up,... Khi bạn nạp một lượng lớn những loại đồ uống đó vào thì làn da của bạn sẽ trở lên kém sắc hơn. Vậy bí quyết nào để có thể ăn uống thả ga mà làn da vẫn đẹp trong ngày tết ?

Trị thầm quâng mắt và làm da căng mịn bằng khoai tây

Những ngày tết là những ngày thức khuya dậy sớm để tham gia những bữa tiệc chào mừng năm mới. Chính điều đó làm xuất hiện những quâng thầm trên đôi mắt, làm cho bạn nhìn trông kém sắc. Để có cho mình một đôi mắt trắng sáng và một làn da căng mịn thì khoai tây là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt.

Vitamin C có trong khoai tây rất tốt cho làn da, giúp làm trắng da, xóa những nếp nhăn trên gương mặt, đặc biệt là với vùng da dưới mắt loại bỏ quầng thâm. Để có một làn da đẹp hãy nhớ sử dụng khoai tây với những miếng thái lát được làm mát và đắp lên vùng da dưới mắt hay còn gọi là bọng mắt duy trì trong 15 phút. Hoặc bạn còn có thể nghiền nát khoai tây và sử dụng hỗn hợp đó thoa lên vùng da trên khuôn mặt. Bạn sẽ bất ngờ với kết quả mà khoai tây mang lại cho làn da của bạn trong ngày tết ăn chơi thả ga.

Rửa mặt bằng nước gạo làm trắng mịn da

Hẳn rất nhiều chị em muốn sau những tháng ngày ăn uống thả ga, thì ai lấy đều muốn lấy lại vẻ đẹp cho làn da để chào đón năm mới. Vậy bí quyết rửa mặt bằng nước vo gạo vào buổi tối và sáng là một trong những bí quyết mang lại hiệu quả rất tốt cho những ngày tết.

Cách thực hiện phương pháp làm đẹp này vô cùng đơn giản, bản chỉ cần chắt nước vo gạo ra cái tô to đợi nước gạo lắng xuống, hãy lấy phần nước trong để rửa mặt còn phần lắng xuống thì sử dụng làm mặt nạ dưỡng da. Chú ý nước gạo bạn chỉ lên để 1 ngày không để quá lâu. Hãy rửa mặt vào buổi sáng và tối để có cho mình một làn da trắng, mịn màng đón tết.

Làm đẹp da toàn thân bằng bột yến mạch

Bột yến mạch có tác dụng cung cấp độ dưỡng ẩm, làm mềm da và còn giúp làm dịu làn da dễ bị kích ứng một các tuyệt vời. Hãy sử dụng bột yến mặt hàng ngày để có cho mình một làn da đẹp trong những chuyến du xuân đầu năm mới.

Vào mỗi buổi tối thay vì tắm bằng sữa tắm thông thường, thì bạn hãy đổ một cốc bột yến mạch vào bồn tắm cộng thêm với một chút dầu thơm. Điều đó làm cho bạn có cảm giác nhưng đang ở một spa thực thụ.

Với những bí quyết làm đẹp trong những ngày tết ở trên, hy vọng các bạn sẽ có một làn da tươi trẻ, trắng sáng mịn màng để vui xuân chào đón một năm mới với nhiều điều mới.
“ Chúc Mừng Năm Mới , An Khanh Thịnh Vượng “

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.