Header Ads

Những loại thực phẩm bổ dưỡng nhưng có thể gây hại


Những loại thực phẩm bổ dưỡng nhưng có thể gây hại cho sức khỏe gia đình bạn:

1.Nước ép trái cây

Hiện nay mọi người thường hiểu lầm là uống nước ép trái cây tốt như việc bạn ăn trái cây như bình thường, nhưng điều đó hoàn toàn là sai nhầm.

Ví Dụ: để có được 1 cốc xoài ép thì bạn thường cần tới 3 – 4 quả xoài. Điều đó sẽ dẫn tới việc thừa các chất dinh dưỡng , nhưng thiếu chất sơ cần thiết.

2. Đạm đậu nành

Chúng ta thường nghĩ uống đậu nành sẽ thay cho sữa, nhưng các bạn đã lầm vì trong đầu nành chứ  hợp chất glyphosate , loại hợp chất chứa nhiều trong thuốc diệt cỏ.

Sử dụng đầu nành quá nhiều thì sẽ dẫn đến chết tế bào , gây hại lớn đến cho cơ thể , các bệnh ưng thư , hen suyễn.

3.Đường ăn kiêng

Nếu bạn sử dụng nhiều đường ăn kiêng và chất xylitol thì sẽ khiến cho cơ thể cảm giác mệt mỏi  , đau đầu, dị ứng và đầy hơi.

4.Bỏng ngô

Bạn nên sử dụng bỏng ngô tại nhà vs sử dụng bơ thật để đảm bảo bỏng ngô không dính chất Diacetyl. Loại chất tạo vị cho bỏng ngô ngây hại đến sức khỏe của chúng ta.

5.Dầu thực vật

Hiện nay chúng ta thường sử dụng dầu thực vật thay cho mỡ động vật là đa số. Nhưng điều mà chúng ta không nghĩ tới là trong dầu thực vật rất giàu chất béo omega-6. Chất rất nhạy cảm với oxy hóa và làm gia tăng sự ôxy hóa trong cơ thể.

 Bạn nên sử dụng các dầu thực vậy chứa ít chất béo omega-6 để đảm bảo sức khỏe cho cơ thể.

6.Muối công nghiệp

Muối công nghiệp là loại muối đã qua nhiều lần sử dụng và sử dụng chất ổn định nếu bạn sử dụng nhiều sẽ gây hại cho sức khỏe. Tốt nhất bạn vẫn lên sử dụng muối tự nhiên.

7.Chất tạo ngọt nhân tạo

Là loại chất dùng để tạo ngọt thay cho đường tự nhiên, sử dụng nhiều sẽ làm tăng nguy cơ đái thoái đường, và mắc các căn bệnh khác ưng thư vú.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.