Header Ads

Cách trị nám hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên siêu rẻ


Trị nám làn da từ chuối

Chuối là loại quả chứa rất nhiều các chất Vitamin và các khoáng chất như: kali , kẽm , magie,..... đây là những dưỡng chất có tác dụng giảm thiểu tàn nhan.

Cách sử dụng chuối trị nám cho làn da : bạn nghiền ½ quả chuối và trộn với hộp sữa không đường và đắp lên mặt trong 15phut rồi rửa sạch với nước. Bạn hãy sử dụng cách này 1 lần mỗi tuần để đạt được kết quả tốt nhất giúp giảm thiểu nám da.

Trị nám từ cà chua

Bạn có thể tìm một quả cà chua trong nhà bạn rất dễ dàng. Vitamin C chứ rất nhiều trong cà chua , vì vitamin C có thể ức chế Tyrosinase giúp giảm thiểu những sắc tố đen của làn da. Hãy uống 1 cốc sinh tố cà chua thường xuyên hoặc sử dụng cà chua thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất giúp cho làn da của bạn trắng sáng, mịn màng tự nhiên.

Trị nám từ dâu tây

Theo những nghiên cứu gần đây thì dâu tây có hiệu quả rất tốt trong việc trị nám. Bạn có thể tự làn mặt lạ bằng dâu tây ở nhà một cách đơn giản. Nghiền nhuyễn dâu tây và trộn với ít lòng trắng trứng gà và 1 muỗng cafe nước chanh là đã có thể có mặt lạ dây tây vô cùng hiệu quả. Hay sử dụng nó 1 đến 2 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất để giúp làn da trắng sáng và săn chắc tự nhiên.

Trị nám da từ củ cải

Có một điều bạn không thể ngờ đến đó là củ cải cũng là một trong những cách trị nám da cực tốt. Những dưỡng chất có trong củ cải giúp làn da được tẩy trắng tự nhiên và giảm các vết nám trên da.
Hãy nghiền hoặc xay nhuyễn củ cải rồi đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch với nước để có làn da trắng mịn. Hãy sử dụng 2-3 lần trên tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Hỗn hợp lòng trắng trứng với bột sắn dây giúp xóa tan nám da

Trong bột sắn dây chứa rất nhiều chất dinh dưỡng nuôi dưỡng da cùng với các vitamin và tinh chất làm đẹp da. Do vậy lòng trắng trứng kết hợp bột sắn dây đem lại hiệu quả vô cùng cho việc trị nám làn da.

Trị nám da bằng nước chanh

Theo những nghiên cứu gần đây axit có trong chanh sẽ làm suy yếu lớp trên cùng của da. Giúp cho việc trị nám da vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần chấm it bọt biển và xoa lên mặt là những vết nám sẽ bị đánh tan.

Bột nghệ và lòng trắng trứng

Nghệ là một trong những cách mà người xưa sử dụng để làm mờ sẹo và cũng giúp làn da bạn được dưỡng một cách hiệu quả, tiết kiệm một chi phí rất lớn cho bạn. Khi kết hợp bột nghệ với lòng trắng trứng sẽ tạo thành một hỗn hợp trị nám da rất tốt.
Trên đây là những cách trị nám hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên, hy vọng sẽ giúp ích cho các chị em vào việc chăm sóc làn da.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.