Header Ads

Cách làm sữa rửa mặt tự nhiên tại nhà với chi phí siêu rẻ


Sữa rửa mặt bằng sữa tươi

Đối với rất nhiều chị em thì sữa rửa mặt tự nhiên được làm từ sữa tươi là một cách làm tương đối tiết kiệm và an toàn cho da. Các chị em có thể biết, trong sữa tươi có chứa rất nhiều các dưỡng chất cần thiết cho làn da đặc biệt là một lượng lớn protein và chất béo dưỡng ẩm cùng với các axit lactic có khả năng loại bỏ các tế bào da chết tồn tại trên da.  Chính vì những công dụng tuyệt với mà sữa tươi mang lại, mà nó được rất nhiều chị em sử dụng làm sữa rửa mặt hàng ngày. Loại sữa rửa mặt tự nhiên này được các chuyên gia da liễu đánh giá là rất phù hợp với mọi loại da. Chỉ cần chú ý một điều là hãy sử dụng sữa tươi không đường.
cách làm sữa rửa mặt tự nhiên

Cách làm thì vô cùng đơn giản, chỉ cần lấy một ít sữa tươi thoa đều lên bàn tay và thoa lên vùng mặt đã được làm sạch. Hãy thực hiện massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút đề tăng tính hiệu quả cho làn da. Sau đó hãy rửa sạch với nước ấm để. Cách làm sữa rửa mặt tự nhiên bằng sữa tươi là bí quyết rất được nhiều chị em phụ nữ áp dụng để có cho mình một làn da mịn màng.

Làm sữa rửa mặt tự nhiên bằng bột yến mạch

Theo những nghiên cứu gần đây thì bột yên mạch được cho là một loại chất tẩy rửa tự nhiên vô cùng tốt. Nó có khả năng loại bỏ các tế bào chết tồn tại trên da và làm sạch sâu làn da từ lỗ chân lông. 
cách làm sữa rửa mặt tự nhiên

Cách làm sữa rửa mặt tự nhiên bằng bột yến mạch không khó. Bạn chỉ cần lấy một muỗng bột rồi hòa vào một ít nước, bắt đầu trộn đều để tạo thành hỗn hợp nhuyễn sền sệt.  Sau đó sử dụng hỗn hợp này thoa lên mặt và thực hiện các động tác massage đều nhẹ nhàng.  Bước cuối là rửa sạch với nước ấm. Duy dùy thực hiện cách làm sữa rửa mặt tự nhiên này hàng ngày để đạt được hiệu quả tối ưu.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn sạch sâu W.lad với hiệu quả làm sạch mụn rất cao. Sản phẩm W.lad phù hợp với những làn da mụn và có chức năng kháng khuẩn cao, giúp hạn chế được tình trạng viêm nhiễm ở những vùng da bị mụn.  Đây là dòng sản phẩm không gây các dị ứng cho da, vô cùng than thiện với mọi loại da khác nhau và giúp làn da tươi sáng chỉ sau một lần sử dụng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.