Header Ads

Bị cấm yêu vì trong túi xách bạn gái toàn.... bao cao su


Tôi và bạn gái yêu nhau được 5 năm. Chúng tôi rất yêu nhau và đã ra mắt họ hàng hai bên, được mọi ngưới rất ủng hộ. Chuyện tình của chúng tôi rất êm đềm và đẹp. Bạn gái tôi là người thông minh, hoạt bắt , xinh xắn và được mọi người trong gia đình và bạn bé tôi rất ưng ý. Công việc của cả hai cũng đã ổn định và 2 người cũng đã lớn tuổi lên đã chúng tôi có kế hoạch kết hôn vào năm nay.

Nói về mối quan hệ của cả hai thì, chúng tôi rất cởi mở và thoáng trong chuyện tình cảm và đã vượt rào trong thời gian yêu nhau. Bạn gái tôi cũng là người có nhu cầu cao trong chuyện ấy, tối thấy vấn đề đó rất là bình thường. Chúng tôi cảm thấy hạnh phục khi được gần gũi nhau. Nhưng mà kế hoạch kết hôn của chúng tôi vào cuối năm nay có nguy cơ bị dừng lại vì chuyện hy hữu xảy ra.

Gia đình tôi là một gia đình truyền thống, mẹ tôi rất nghiêm khắc trong vấn đề chọn con dâu, nhưng bạn gái tôi rất được lòng mẹ và bà luôn nghe bạn gái tôi là người thông minh , ngoan ngoãn , hiền lành,...Cho đến một ngày , bà vô tình phát hiện trong túi xách bạn gái tôi có rất nhiều bao cao su từ đó thái độ bà đối với bạn gái tôi thay đổi 1800. Bà mặc định bạn gái tôi là người con gái hư hỏng và không chấp nhận chuyện cho tôi lấy.

Và tôi cũng đã bào chữa cho bạn gái, chuyện này là do cả hai đứa không phải chỉ có mình cô ấy. Thời đại mới rồi chuyện đó cũng hết sức bình thường , không có gì là hư hỏng cả. Nhưng mẹ tôi vẫn khăng khăng không chấp nhận những lời bào chữa từ tôi. Bà cho rằng có người đàn bà nào mà mang đầy bao cao su trong người như vậy.

Giờ đây tôi rất khó xử, tôi không biết làm cách nào để thuyết phục được mẹ tôi. Tôi cũng không thể bỏ bạn gái vì tôi rất yêu cô ấy. Nhưng mẹ tôi vẫn khăng khăng như vậy thì bạn gái tôi về làm dâu rất là khổ. Tôi phải giải quyết ra sao đây ?

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.