Header Ads

Những mẹo chăm sóc cho làn da mụn không để lại vết thâm


Đối với làn da thì mụn không chỉ khiến làn da trở lên xấu xí mà còn gây ra nhiều phiền toái cho bạn.  Nếu bạn không ra tay kịp thời để xử lý thì chúng sẽ để lại vết thâm trên làn da bạn. Để hạn chế hình thành những vết thâm trên da do mụn thì hãy sử dụng những bí quyết chăm sóc làn da sau đây.

Giữ làn da luôn sạch

Việc đầu tiên mà bất kỳ chị em nào có làn da mụn đều phải thực hiện là giữ làn da luôn sạch. Khi làn da sạch sẽ hạn chế được sự viêm nhiễm do vi khuẩn, khói bụi và tế bào da chết gây ra. Để thực hiện việc làm sạch da bạn cần thực hiện 2 bước nước tẩy trang và sữa rửa mặt.

Rất nhiều chị em có lối suy nghĩ là mình không trang điểm thì sao cần phải dùng nước tẩy trang. Đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm vì nước tẩy trang không chỉ loại bỏ lớp trang điểm mà nó còn giúp lấy đi lượng dầu thừa và kem chống nắng trên da. Khi bạn giữ được làn da sạch bóng thì các bước sau mới có thể phát huy tác dụng. Đối với làn da mụn thì điều này rất cần thiết, chú ý khi lựa chọn loại nước tẩy trang, bạn cần dùng thử trên cổ tay để xem da có bị dị ứng với thành phần có tỏng kem tẩy trang hay không.

Sau khi dùng kem tẩy trang thì một lượng lớn bụi bẩn, bã nhờn đã bị loại bỏ nhưng không phải hoàn toàn. Chính vì thế bạn cần phải thực hiện thêm một bước là sử dung sữa rửa mặt giúp làm sạch sâu từ trong da.

Nước cân bằng

Với làn da mụn thì bề mặt da tương đối khô, chính vì vậy bạn cần phải sử dụng nước hoa hồng, một sản phẩm có chứa các thành phần phục hồi da và cung cấp độ ẩm. Làm giảm sự bong tróc và sung tấy của những nốt mụn.

Dùng sản phẩm trị mụn

Đối với làn da mụn, thì việc cung cấp vitamin C là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Đây là một loại vitamin có khả năng chống oxy hóa cực mạnh, giúp làn da chống viêm, chống lão hóa và đặc biệt là giảm thâm vô cùng hiệu quả. Sản phẩm sữa rửa mặt eveline là một thương hiệu rất nổi tiếng trọng việc trị mụn cho da, nhận được sự tin tưởng của chị em phụ nữ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.