Header Ads

Anh phải chia tay em thôi vì không thể ở bên em được nữa

Tôi sinh ra và lớn lên ở một vùng nông thôn thuần nông của miền bắc. Nơi tôi sinh ra và lớn lên cũng như bao nơi khác cũng có lũy tre làng, cây đa, nhưng con đường đất bao quanh làng. Tuổi thơ tôi gắn bó với cánh đồng bao la thẳng cánh cò bay.

Mỗi buổi trưa hè đám trẻ con ríu rít bên lũy tre, bên giếng nước sân đình. Quê tôi với những chấn phác của vùng nông thôn xưa. Không ồn ào không náo nhiệt như những thành phố ồn ào.

Lớn lên tôi phải xa nơi tôi sinh ra để lên thành phố ồn ào nào nhiệt để theo đuổi đam mê và khát vọng làm giàu cho mảnh đất quê hương. Và tôi gặp em. Người con gái đạm chất hà thành. Em xinh đẹp , quyễn rũ , thông minh, nhưng em vẫn mang nét gì đó giản dị và gần giũ. Tôi đã yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Tôi cứ ngỡ đó là lần đầu cũng là lần cuối tôi gặp em.

Nhưng cái duyên đã đưa tôi và em học cùng lớp. Để tôi tiếp tục nuôi hy vọng được làm quen với em. Em xinh đẹp giỏi giang lên có rất nhiều vệ tinh xung quanh em. Nhưng tôi không sợ , tôi thích sự mộc mạc và chất phát từ em. Tôi dần tiếp cận em, nhưng có điều mà tôi không nghĩ đến đó là em rất ngại tiếp chuyện với những người lạ như tôi. Điều đó không làm cho tôi nản lòng, tôi từ từ tiếp cận em và sự kiên trì đã được đền đáp và buổi trà sữa giữa tôi và em.
Từ đó tôi luôn nhắn tìn trò truyện với em thường xuyên những lúc em vui hay em buồn tôi đều có mặt ở bên em. Để em chia sẻ những chuyện trong cuộc sống. Trong học tập chúng tôi giúp đỡ lẫn nhau để đạt được kết quả tốt nhất. Và Tôi và em yêu nhau lúc nào không hay.

Câu chuyện tình yêu của tôi và em kéo dài suốt những năm tháng đại học. Với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Giận hờn có, cãi nhau có, ngọt ngào có và tôi đã từng nghĩ là em chính là người con gái đầu tiên cũng là người con gái cuối cùng tôi yêu.

Nhưng tôi và em đã nhầm. Sau những năm đại học tôi và em đều đi làm mỗi người làm trong một môi trường khác nhau, khi đó áp lực công việc, cuộc sống đè lên mỗi người mệt mỏi khiến tôi và em cãi nhau nhiều hơn. Dần dần những cuộc tranh cãi thay cho những cuộc đi chơi hẹn hò.

Cho đến giờ tôi nhận ra rằng mối quan hệ của tôi và em nên sớm dừng lại khi càng ngày tôi thấy giữa tôi và em có những bất đồng ngày càng lớn. Tôi yêu em nhưng không thể bên em được nữa. Anh phải chia tay thôi vì không thể bên em nữa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.