Header Ads

Cách dưỡng da bằng nguyên liệu tự nhiên tại nhà


Đối với chị em thì việc sở hữu một làn da mịn màng, tươi sáng là niềm mơ ước. Nhưng không phải ai cũng có được may mắn đó, nhiều chị em sở hữu làn da kém sắc khiến cho họ cảm thấy tự ti trong giao tiếp. Nhưng điều đó không thế ngăn chị em tìm cho mình phương pháp dưỡng da hiệu quả tại nha, giúp làn da mịn màng. Bài viết này sẽ chia sẻ cho chị em những bí quyết dưỡng da hiệu quả tại nhà với những nguyên liệu tự nhiên.

Mật ong là gì?

Có thể chị em đã biết, mật ong là một nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng từ xa xưa. Bới những dưỡng chất có trong nó giúp chống lão hóa, kháng viêm hiệu quả giúp làn da săn chắc mịn màng. Ngoài ra mật ong còn chứa các hoạt chất giúp loại sạch mụn, giảm quá trình lão hóa, hình thành nếp nhăn.

Mặt nạ nghệ và mật ong

Hiện nay nhiều chị em phụ nữ tin dùng bí quyết làm đẹp bằng mặt nạ nghệ và mật ong. Đây là bí quyết vô cùng hiệu quả giúp nuôi dưỡng, tài tạo lại làn da. Nếu kết hợp mật ong và bột nghệ sẽ giúp bạn phục hồi nhanh chóng làn da bị nhăn nhéo, kém sắc. Ngoài da nó còn cung cấp các chất dưỡng ẩm cần thiết cho da giúp da duy trì được độ ẩm cần thiết để làn da mịn mạng tự nhiên.

Cách thực hiện:

- Cho 1 thìa mật ong nguyên chất và bột nghệ trộn đều vào nhau. Tạo thành hỗn hợp đồng nhất để dùng làm mặt nạ dưỡng da mặt.
- Rửa sạch mặt nhằm loại bỏ tế bào da chết và bụi bẩn trên da, dùng hỗn hợp thoa đều trong 15 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.

Mật ong và sữa chua

Cách làm:

- Sử dụng 2 thìa mật ong trộn đều với 2 thìa sữa chua không đường. khuấy thật đều để 2 thành phần tạo thành hỗn hợp đồng nhất, giúp dưỡng da mặt
- Rửa da mặt thật sạch và sử dụng hỗn hợp trên thoa đều lên mặt duy trì trong 20 phút  rồi làm sạch với nước ấm.

Mặt nạ dưỡng da làm từ sữa chua và mật ong có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng da. Nó còn cung cấp các chất dưỡng ẩm cho làn da, giúp ngăn ngừa quá trình láo hóa, hình thành nếp nhăn, giúp làn da mịn màng tươi sáng theo thời gian.

Trên đây là những bí quyết dưỡng da bằng nguyên liệu tự nhiên tại nhà với hiệu quả bất ngờ và chi phí siêu rẻ. Hy vọng với bí quyết dưỡng da tự nhiên trên sẽ giúp chị em có một làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên.
Xem Thêm: làm trắng da bằng mật ong

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.