Header Ads

Chăm sóc làn da với mặt nạ khoai tây tại nhà


Khoai tây vốn là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe với nhiều dưỡng chất và các loại vitamin. Chúng được các chuyên gia đánh giá là thực phẩm chống lão hóa cực tốt, giúp phục hồi da hiệu quả. Ngoài ra còn có khả năng làm lành vết thương bị tổn thương cho làn da bị nám do ánh nắng mặt trời gây ra. Bên cạnh đó, khoai tây còn giúp chị em phụ nữ kiểm soát lượng dầu thừa trên mặt giúp da mặt tự nhiên.

Chống nắng nhờ khoai tây nghiền

Mùa hè là thời gian mà rất nhiều chị em được đi biển và phơi mình ra nắng. Sau mỗi lần đi chơi và phơi mình như vậy thì làn da của bạn sẽ phải chịu rất nhiều tổn thương, bởi những tác động của ảnh nắng mặt trời. Chính vì thế khoai tây là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp phục hồi làn da cháy nắng, giúp lấy lại màu trắng sáng của làn da.

Mặt nạ khoai tây và sữa tươi trị mụn

Dành cho những làn da đang bị mụn tấn công, thì mặt nạ khoai tây kết hợp với sữa tươi trị mụn là cứu tinh xuất sắc chọ chị em.

Cách thực hiện mặt nạ:

- Khoai tây bạn cần phải hấp chín và nghiền nhỏ ra
- Sau đó đem trộn với 2 thìa sữa tươi không đường, tạo thành hỗn hợp đồng nhất
- Thoa hỗn hợp trên lên da mặt và thực hiện massage trong 15 phút, để giúp làn da thẩm thấu dưỡng chất có trong hỗn hợp một cách nhanh nhất.
- Rửa mặt lại với nước sạch, thực hiện liệu trình 3 lần / 1 tuần để đạt hiệu quả tối đa.
Xem Thêm: làm trắng da bằng mật ong

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.