Header Ads

Nhưng phương pháp xóa nhăn hiệu quả nhất chị em cần biết


Sử dụng tỏi giúp xóa nhăn

Tỏi là một trong những nguyên liệu thân thuộc của chị em phụ nữ và là nguyên liệu rất dễ tìm trong bếp. Đây là nguyên liệu không chỉ cung cấp những giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe của bạn, mà nó còn được các chị em phụ nữ coi là “thần dược” làm đẹp hiệu quả. Thành phần của tỏi chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, có tính kháng khuẩn, kháng viêm. Chính vì vậy tỏi được rất nhiều chị em sử dụng làm nguyên liệu xóa nhăn hiệu quả.

Cách làm tỏi xóa nhăn

Đắp trực tiếp lên mặt

Đối với những người không sợ mùi tỏi thì đây là cách làm chăm sóc da vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần giã nhuyễn toi đã chuẩn bị, sau đó dùng đắp lên mặt duy trì trong khoảng 5 phút để các vitamin B có trong tỏi được thẩm thấu sâu vào da giúp xóa nhăn hiệu quả và làm mờ tất cả các vết thâm nám. Nhưng bạn cũng cần lưu ý, khi sử dụng cách này có thể gây ra tình trạng dị ứng cho da nhạy cảm.

Kết hợp tỏi + chanh + sữa chua

Bạn sử dụng 2 nhánh tỏi được đập nát trộn với 1 thìa mật ong + 2 thìa sữa chua và trộn đều thành hỗn hợp đồng nhất. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp trên lên mặt duy trì trong 10 phút để da thẩm thấu hết dưỡng chất, giúp xóa nhăn một cách hiệu quả.

Xóa nhăn sử dụng trứng gà

Có thể bạn chưa biết, trứng gà là một loại nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe con người. Với việc chứa hơn 100 loại vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe.  Với hàm lượng protein dồi dào, đây là một dưỡng chất giúp chống lão hóa trên da, giảm thiểu nếp nhăn. Đặc biệt trứng gà là nguyên liệu làm đẹp phù hợp với mọi loại da.

Theo như các nghiên cứu gần đây thì trong lòng trắng trứng có rất nhiều vitamin A, B, E rất tốt cho việc cung cấp dưỡng ẩm cho làn da.  Cách thực hiện xóa nhăn bằng trứng gà như sau:

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà, 1 thìa dầu oliu, 2 thìa mật ong nguyên chất

Cách làm: bạn tách long trắng trứng và long đỏ ra riêng 2 bát. Cho 1 thìa dầu oliu, 2 thìa mật ong vào bát long trắng trứng, trộn đều cho đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

- Rửa mặt sạch với nước để thổi bay bụi bẩn và giúp lỗ chân lông giãn nở
- Thực hiện việc thoa đều hỗn hợp trên lên mặt, massage duy trì trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh.

Trên đây là 2 bí quyết giúp xóa nhăn hiệu quả với những nguyên liệu tự nhiên dễ tìm ngay trong bếp. Hãy thực hiện việc này thường xuyên để giúp làn da trắng sáng, mịn màng theo thời gian.


Xem Thêm: cách dưỡng da bằng nguyên liệu tự nhiên

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.