Header Ads

Làm trắng da bằng mật ong cực hiệu quả và đơn giản


Đối với nhiều chị em thì mùa hè là khắc tinh. Mùa hè với những tia UV độc hại có trong ánh nắng có thể làm tổn hại đến làn da, gây ra thâm đen, nhợt nhạt.  Nhưng vấn đề đó nay không còn có thể khiến chị em lo lắng nữa.

Điều có thể khiến chị em không cần lo lắng nữa chính là Mật Ong. Mật Ong từ lâu đã được coi là nguyên liệu làm đẹp rất được chị em phụ nữ chú trọng và được coi là “thần dược” làm đẹp.  Theo những nghiên cứu gần đây thì trong mật ong có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và các hàm lượng khoáng chất khác: canxi, kali, magie,… Những điều quan trọng nhất mà mật ong có được là tính kháng khuẩn cao, giúp làn da tái tạo nhanh chóng giúp làn da trắng không tì vết, làm cho nhan sắc của các nàng tăng lên 1 bậc.

Sử dụng mật ong với đường nâu

Điều đầu tiên trươc skhi nghĩ đến việc dùng mật ong và đường nâu để làm trắng da thì phải chắc chắn làn da của bạn đã được loại bỏ các tế bào da chết và bụi bẩn. Như thế thì những lỗ chân lông giãn nở giúp cho việc hấp thu dưỡng chất được tốt hơn.  Công thức làm đẹp sử dụng mật ong với đường nâu sau khi vọng sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng.

Kết hợp mật ong với bột nghệ

Có thể các chị em biết trong bột nghệ có chứa hoạt chất Curcumin , đây là một hoạt chất chống lão hóa và oxy hóa cực tốt.  Hoạt chất này giúp điều trị các vấn đề liên quan đến làn da vô cùng tốt.  Nếu sử dụng hợp lý thì hoạt chất anfys ẽ giúp làn da tươi sáng, và kích thích sự phát triển của lớp biểu bì. Có tính kháng viêm và làm lành các vết thương trên da. Dưới đây là công thức làm đẹp da khi kết hợp mật ong với bột nghệ.

Kết hợp yến mạch với mật ong

Chất Sapoin có trong bột yên mạch rất tốt cho làn da, nó cũng sẽ giúp thanh tẩy hàng nghìn tế bào da chết, được sinh ra hàng ngày và thay thế bởi những tế bào mới. Việc kết hợp bột yến mạch với mật ong sẽ giúp tăng tính hiệu quả làm tăng tính trắng mịn và làm sạch da.

Xem Thêm: cách làm sữa rửa mặt tự nhiên

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.