Header Ads

Phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật


Phương pháp căng da mặt này là phương pháp thẩm mỹ da mặt mới được áp dụng tại Dr.Hana đơn vị đầu ngành trong ngành thẩm mỹ viện cho phái đẹp.

Căng da mặt bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ là phương pháp căng da giúp trẻ hóa làn da mà không cần phẫu thuật. Loại chỉ được dùng là loại chỉ sinh học được kết dính dưới da thông qua một vết chít nhỏ. Từ đó các sợ chỉ sẽ tạo thành mô liên kết và kéo căng các cơ dưới da thành các khung liên kết khung giá đỡ dưới da.

Khi so sánh phương pháp căng da bằng chỉ không tiêu với các phương pháp khác truyền thống khác thì giới chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đều đánh giá cao phương pháp không cần phẫu thuật. Vì nó sẽ giúp mang lại hiệu quả tối ưu bà an toàn cho khách hàng.

Những ưu điểm phương pháp mang lại:

  1. Trẻ hóa da toàn diện bằng công nghệ chỉ sinh học Hoa Kỳ , giúp kích thích sinh sản Collage nuôi dưỡng các tế bào dưới da
  2. An toàn , hiệu quả , không để lại sẹo không để lại biến chứng cho khách hàng
  3. Thời gian thực hiện nhanh chóng ( 120 phút ).
Những bước thực hiện phương pháp căng da không cần phẫu thuật ở Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana:

Bước 1: Gặp gỡ khách hàng tư vấn và khám lâm sàn bề mặt da.
Bước 2: sát trùng gây tê
Bước 3: tiến hành căng da một nửa khuôn mặt
Bước 4: Lấy gương cho khách hàng soi và so sánh 2 nửa khuôn mặt , điều chỉnh độ căng theo yêu cầu của khách hàng
Bước 5: tiến hành căng da nốt một nửa khuôn mặt còn lại
Bước 6 : Căn dặn và ra về.

Sau khi căng mặt bằng phương pháp không cần phẫu thuật thì khách hàng có thể hoạt động nhưng bình thường ngay. Đó là một ưu điểm mà không phương pháp nào có được và chỉ có tại Dr.Hana. Các khách hàng phải thực hiện đúng theo căn dặn cảu bác sĩ để vùng da mặt đạt hiệu quả tốt nhất. Uống thuốc kháng sinh theo đơn kê của bác sĩ thực hiện phẫu thuật.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.