Header Ads

Những mẹo để có lớp son môi đẹp đúng chuẩn như quảng cáo


Đối với chị em phụ nữ thì son môi được cho là vật bất li thân. Thế nhưng việc lựa chọn màu son nào là hợp lý hay làm sao để đánh son lên chuẩn màu thì không phải chị em nào cũng biết. Đây là câu hỏi nhân được rất nhiều sự quan tâm từ các chị em.  Vậy hay theo dõi bài viết sau để có cho mình câu trả lời phù hợp nhất dành cho mình.

Sắc đỏ quý phái

Khi nhắc đến son môi thì không ai không nhắc đến màu sắc quyền lực sắc đỏ. Đây là gam màu nóng với tính trầm tùy theo ý thích, có thể giúp các nàng tự tin tỏa sáng khi tham gia các hoạt động ở trốn đông người. Những gam màu đỏ được nhiều chị em yêu thích nhất: đỏ thuần, đổ đô, đỏ cherry,… là những cái tên được rất nhiều chị em nhắc đến nhưng là một phần không thể thiếu trong các buổi dạ tiệc.

Tông màu son cam thể hiện sự năng động

Rất nhiều chị em phụ nữ đang tự hỏi tông màu này có thể khiên mình trẻ ra được một vào tuổi hay không. Nhân tiện đây chuyên mục trang điểm cũng trả lời: đây là một tông màu trẻ trung, năng động, nó gắn liền với một câu nói “son vào là trẻ trung” gương mặt tươi như hoa nở mùa xuân. Đây còn là tông màu rất thân thiện với mọi khuôn mặt, màu da. Chính vì những ưu điểm vượt trội đó mà rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn tông màu son này.

Màu son với gam hồng

Với những chị em phụ nữ có tính cách bánh bèo thì sao? Đừng lo lắng, vì đã có son với gam màu hồng phù hợp với những người có tính cách bánh bèo, nó như là màu được  tạo ra dàng riêng cho chị em bánh bèo vậy.  Gam màu hồng có thể giúp bạn biến hóa thành một cô bé dễ thương đáng yêu khiến cho người đối diện siêu long chỉ qua ánh nhìn đầu tiên.  Bạn sẽ là trung tâm của sự chú ý với sắc hồng tỏa nắng, khiến bao ánh mắt đổ dồn về phía bạn.

Sau khi bạn đã lựa chọn được cho mình màu son yêu thích thì bước tiếp theo là cách đánh son môi chuẩn. Những cách đánh son để có được gam màu chuẩn dưới đây sẽ giúp chị em tự tin khi đi giao tiếp.





Xem Thêm: cách làm sữa rửa mặt tự nhiên

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.