Header Ads

Cách làm tan mỡ một đi không trở lại bằng cách sử dụng chanh tươi


Theo kinh nghiệm của nhiều chị em phụ nữ giảm cân và mỡ bụng thành công thì mỗi ngày uống một cốc nước  chanh sẽ giúp giảm đáng kể mỡ bụng.

Theo những nghiên cứu gần đây thì quả chanh không chỉ có tác dụng làm đẹp da, thổi bay mụn mà còn có tác dụng đánh tan mỡ cơ thể cực tốt. Trong chanh chứa một lượng lớn các thành phần axit citric lên tới 8%. Đây là chất làm thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giúp giải phóng nhanh một lượng chất béo dưa thừa trong cơ thế theo cách tự nhiên, giúp giảm cần một cách hiệu quả.

Nhưng bạn cũng cần chú ý cách dùng chanh vì nếu nồng độ axit quá cao thì có thể ảnh hưởng đến dạ dày và hệ thống đường ruột.

Cho thêm thìa mật ong

Mật ong từ lâu đã được chị em đánh giá là nguyên liệu làm đpẹ không thể thay thế. Trong mật ong chứa rất nhiều dưỡng chất giúp làn da mịn màng , trắng sáng ngoài ra nó còn giúp đánh tan các mỡ thừa trên cơ thể. Nếu mật ong kết hợp với chanh thì hiệu quả giảm cân sẽ được đẩy mạnh và tăng gấp đôi.

Cách làm:

- Cho nước cốt chanh vào cốc, thêm nước ấm  và cho 2 thìa mật ong rồi khuấy đều tay đến khi thu được 1 hỗn hợp đồng nhất. Hãy uống khi còn ấm trước khi ăn bữa sáng khoảng 15 phút.

Cho thêm muối biển

Thay vì uống nước lọc không bạn có thể sử dụng nước chanh muối để tăng hiệu quả giảm cân. Đây là phương pháp giúp bạn giảm mỡ một cách hiệu quả.

Cách làm: 1 quả chanh, 1 nhúm muối, 2 lít nước, bình đựng nước.

- Vắt chanh vào bình đựng nước, thêm một nhúm muốn  vào bình và khuấy đều tạo thành dung dịch thống nhất.

- Để vào tủ lạnh và sử dụng trong ngày.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.