Header Ads

Truyền trắng da có nguy hiểm như những lời đồn không?


Việc sở hữu làn da trắng bóc là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ hiện đại. Để thực hiện điều đó thì rất nhiều chị em đang lựa chọn phương pháp truyền trắng da, đây là một công nghệ mới giúp làm trắng da trong tích tắc. Có thể nhắc đến truyền trắng khiến nhiều chị em vẫn đang rất mơ hồ. Bài viết này sẽ giải thích phương pháp làm trắng da mới này.

Truyền trắng da là phương pháp truyền trực tiếp một số dưỡng chất như vitamin, khoáng chất hay các loại dược phẩm cần thiết vào da giúp ức chế và tiêu diệt melanin. Khi melanin bị ức chế và tiêu diện thì làn da sẽ dần trăng lên cho lượng hắc sắc tố giảm đi. Đây là phương pháp làm trắng da vô cùng nhanh chóng, nhưng cũng tồn tại những nguy hiểm đến sức khỏe của chị em.

Truyền trắng da có đâu không?

Đây là một phương pháp làm trắng da không đau như cách tắm trắng. Thuốc trắng da được truyền vào cơ thể qua đường truyền nước biển, chính vì thế nó không gây ra bất kỳ một tổn thương nao đối với cơ thể. Phương pháp này phù hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi với mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng trong tích tắc.

Phương pháp này có an toàn?

Trên thị trường hiện nay thuốc tắm trắng có chứa các thành phần: Vitamin C, E, Collagen, Lipoic acid,… Đối với các loại cao cấp và đắt tiền thì có thêm cac thành phần như tế bào gốc noãn thực vật, nhau thai người và nhau thai cừu. Phương pháp truyền trắng da không gầy hại đến sức khỏe cơ thể như những lời đồi thổi. Để đạt được kết quả như mong muốn và an tâm thì bạn cần lựa chọn cơ sở uy tín và được đội ngũ y bác sỹ tư vấn kỹ càng. Điều quan trọng nữa đó là không ham thuốc rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, vì người xưa có câu “đồ rẻ là đồ ôi”. Chính vì vậy trước khi thực hiện phương pháp truyền trắng da thì hãy tìm hiểu kỹ thông tin và cơ sở thực hiện uy tín có chứng nhận của Bộ Y Tế.

Nhưng ngoài da nếu bạn thực hiện quá nhiều biện pháp làm trắng da thì hàm lượng sắc tố melanin sẽ giảm đi. Đây là sắc tố định hình màu da và bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím, nguyên nhân chính gây ra ung thư da. Việc tìm mọi cách làm ức chế melanin sẽ khiến làn da bạn không được bảo vệ và phải đối mặt với nhiều bệnh nguy hiểm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.