Header Ads

Cách đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà mang lại hiệu quả cao


Hiện nay có rất nhiều chị em phụ nữ tin vào việc sử dụng lòng đỏ trứng gà trong công thức chăm sóc da. Nhưng cách sử dụng ra sao cho đúng và đem lại hiểu quả thi không phải ai cũng biết. Việc đắp mặt là lòng đỏ trứng gà đúng cách không chỉ giúp làn da mịn màng àm còn tác dụng làm trắng sáng làn da, tăng tính đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa.

Tác dụng của việc sử dụng mặt nạ

Trong lòng đỏ trứng gà không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng có ích cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp da vô cùng hiệu quả. Với những dưỡng chất và khoáng chất có được, lòng đỏ trứng sẽ giúp tăng tính đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa, tăng tốc độ tái tạo tế bào. Chính vì những công dụng tuyệt với mà lòng đỏ trứng mang lại, hay nhanh tay thực hiện những cách đắp mặt nạ hiệu quả sau đây.

Mặt nạ lòng đỏ trứng gà + mật ong

Với những thành phần vô cùng tuyệt vời mà cả lòng đỏ trứng gà và mật ong có được khi kết hợp với nhau sẽ giúp da tăng tính đàn hồi, mịn màng, trắng sáng. Đặc biệt là giúp làn da giảm thiểu nếp nhăn, vết thâm do mụn gây da.

Cách thực hiện:

- Chuẩn bị: 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa mật ong nguyên chất.
- Cách làm: bạn có 2 nguyên liệu ở trên vào bát và thực hiện khuấy đều, tạo thành hỗn hợp đồng nhất. 
Sử dụng hỗn hợp này thoa lên mặt, sau khi đã được làm sạch bằng nước. Thực hiện động tác massage nhẹ nhàng trong 5 phút để giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Duy trì hỗn hợp đến khi khô lại thì rửa bằng nước ấm. Dùng dùng khăn lạnh thấm khô để giúp se khít lỗ chân lông.

Mặt nạ sữa tươi và lòng đỏ trứng gà

Sự kết hợp giữa lòng đỏ trứng gà và sươi tươi sẽ giúp làn da trắng hồng mịn màng và được cung cấp đầy đủ dưỡng ẩm cần thiết cho làn da.

Cách thực hiện:

- 1 lòng đỏ trứng, 2 thìa sữa tươi và vài giọt nước cốt chanh
- Cho tất cả hỗn hợp trên vào trộn đều, tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất có dạng sền sệt. Sử dụng hỗn hợp đó thoa lên vùng da mặt đã được làm sạch. Duy trì và thư giãn trong 15 phút trước khi rửa sạch với nước lạnh. Bạn hãy thực hiện bí quyết từ 2-3 lần để giúp làn da trắng hồng mịn màng và đạt hiệu quả cao.


Xem thêm: cách dưỡng da bằng nguyên liệu tự nhiên

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.