Header Ads

Những nguy hiểm tiềm ẩn khi phẫu thuật nâng ngực


Giới thiệu các phương pháp nâng ngực

Theo như thông tin từ các chuyên gia thì phẫu thuật nâng ngực là một phương pháp kỹ thuật nhân tạo nhằm tác động để tăng kích thước vòng 1. Tác động này sẽ giúp các chị em có được vòng 1 sexy, quyến rũ hơn so với cách nâng ngực tự nhiên như ăn uống, massage,… Hiện tại thì rất nhiều chị em lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng ngực vì hiệu quả mang lại ngay tức thì, dễ dàng không tốn quá nhiều công sức.

Dù đây là phương pháp mang lại hiệu quả cao nhưng những biến chứng mà phẫu thuật mang lại cũng không phải là ít. Chính vì thế bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cần thiết.
Nguy ngại không ngờ từ phẫu thuật nâng ngực

Vòng 1 biến dạng

Các vấn đề có thể gặp phải sau khi phẫu thuật nâng ngực như là chảy máu bến trong ngực, nhiễm khuẩn, túi độn ngực bị bục hoặc bị bóp méo,… là những biến chứng xảy ra khá thường xuyên. Hậu quả àm những biến chứng này gây ra là vòng 1 bị biến dạng, da vùng ngực nhăn nheo, chảy xệ,… Bên cạnh đó là những vết sẹo để lại trên cơ thể là không tránh khỏi. Nó gây ra tình trnagj mất tính thẩm mỹ, nếu nguy hiểm hơn thì sẽ bị nhiễm trùng, sưng tấy.

Những biến chứng nguy hiểm khác có thể gặp phải

Nếu quy trình thực hiện không đảm bảo vô khuẩn và thực hiện không đúng quy trình thì rất có thể gặp những biến chứng nguy hiểm. Khiến có thể chúng ta rơi vào trạng thái dị ứng, vết mổ bị nhiễm khuẩn, chảy máu trong, ảnh hưởng đến các dây thần kinh mạch máu. Ngoài ra việc độn ngực này có thể làm tăng lượng estrogen trong cơ thể làm mất sự cân bằng hormone, rối loại nội tiết toàn thân. Ngoài ra nếu nặng thì có thể gây ưng thư vú, ưng thư tử cung và đột quỵ.

Ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ

Vùng ngực là bộ phận rất nhạy cảm có thể ảnh hưởng đến khả năng làm vệ của các XX.  Những tác động đến bộ phần này sẽ tác động trực tiếp đến khả năng cho con bú, khiến cho các mẹ chăm sóc bé sau khi sinh trở lên khó khăn hơn. Chính vì thế thay vì lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng ngực thì hãy sử dụng những các nâng ngực tự nhiên: tập luyện, ăn uống lành mạnh, thực hiện massage.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.