Header Ads

Hé lộ những cách làm trẻ hóa da tại nhà


Làn da lão hóa là nguyên nhân sẽ khiến khuôn mặt bạn trở lên già đi trông thấy. Nhưng điều đó bạn cũng không cần phải quá lo lắng nữa vì sau đây là những công thức làm đẹp từ thiên nhiên được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Bài viết sau sẽ hé lộ những cách làm căng damặt tự nhiên giúp trẻ hóa làn da tại nhà hiệu quả.

Trẻ hóa da bằng bột yến mạch

Bột yến mạch là một loại thực phẩm rất được lòng chị em phụ nữ trong việc làm đẹp. Từ lâu đã trở thành một nguyên liệu không thể thiếu trong các công thức chăm sóc da của chị em. Bởi bột yến mạch có tác dụng dưỡng ẩm, lấy lại độ đàn hồi, điều trị mụn cho làn da. Để tăng tính hiệu quả bạn cần phải kết hợp bột yến mạch với sữa tươi không đường để hiệu quả tăng lên.

Cách thực hiện như sau:

- Bạn cần chuẩn bị nguyên liệu là sữa tươi không đường và bột yến mạch say nhuyễn
- Sau đó trộn đều 2 nguyên liệu trên trong bát đến khi tạo thành hỗn hợp đồng nhất và sánh mịn thì thôi.
- Tiếp theo là làm sạch da mặt để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết. sử dụng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng da mặt.
- Duy trì hỗn hợp trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước.  Hãy sử dụng công thức tuần 3 lần để làn da mịn màng, trẻ trung hơn.

Kết hợp sữa tươi và đu đủ chín

Đu đủ chín là một loại của có chứa lượng vitamin A rất dồi dào, là loại vitamin giúp làn da mịn màng, trắng sáng. Khi được kết hợp với sữa tươi không đường thì sẽ có tác dụng làm mờ vết thâm nám, xóa nhăn trên da giúp làn da lấy lại độ săn chắc và đàn hồi.

- Bạn cần chuẩn bị đủ đủ chín cùng với sữa tươi không đường
- Thực hiện xay nhuyễn đủ đủ chín với 1 ít sữa tươi để tạo thành hỗn hợp sền sết. Bạn cần lưu ý là không sử dụng sữa tươi quá nhiều tránh việc làm hỗn hợp bị loãng và không thể dính trên bề mặt da.
- Rửa mặt sạch với nước lạnh để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết, sau đó đắp hỗn hợp lên mặt thực hiện đồng tác massage trong khoảng 2 phút.
- Duy trì hỗn hợp khoảng 30 phút để các dưỡng chất cần thiết có thời gian thẩm thấu sâu vào da, sau đó thì rửa sạch da mặt với nước lạnh. Với bí quyết làm căng da mặt này thì bạn có thể sử dụng 3 lần / tuần để mang lại hiệu quả tối da cho làn da.

Trên đây là những chia sẽ về các công thức làm đẹp làn da bằng nguyên liệu tự nhiên được nhiều chị em sử dụng tại nhà. Hy vọng với thông tin trên sẽ giúp chị em có được làn da trẻ đẹp như mong muốn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.