Header Ads

Giảm cân cho chị em phụ nữ bằng nước mía


Có thể bạn đã biết nước mía là một loại thức uông vô cùng quan trọng trong những ngày hè nóng lực. Nhờ vào hương vị thơm ngon, thanh mát giúp cơ thể giải nhiệt nhanh chóng. Những không nhiều người biết rằng nước mía còn có 1 công dụng khác đó là giúp chị em phụ nữ giảm cân hiệu quả.

Theo như các chuyên gia phân tích thì trong 100ml nước mía chỉ có 270 calo. Ngoài việc cung cấp it calo ra thì nước mía là nguồn cung cấp chất điện giải rất hiệu quả cho cơ thể. Chính vì thế mà nếu bạn đang tìm cho mình một loại thực phẩm vừa tốt cho sức khỏe vừa có công dụng giảm cân thì nước mía là sự lựa chọn hoàn hảo bới những lý do sau:

Không có chất béo trong nước mía

Trong nước mía hoàn toàn không có chất béo àm chỉ chứa chất ngọt tự nhiên 100%. Vì thế mà khi uống nước mía bạn không cần quá lo lắng về lượng calo nạp vào cơ thể. Chính vì thế những chị em đang muôn thực hiện hóa giấc mơ giảm cân thì hãy sử dụng nước mía hàng ngày để có được thân hình mơ ước.

Rất giàu chất xơ

Có thể bạn không biết trong 1 ly nước mía cho chứa tận 13g chất xơ, với hàm lượng này no có thế đáp ứng 52% nhu cầu chất xơ của cơ thể. Nếu bạn ăn uống đầy đủ chất xơ cần thiết thì sẽ thúc đẩy cơ thể giảm cân. Vì khi đó chất xơ sẽ khiến dạ dày tạo cam rgiacs no lâu, giảm lượng thức ăn tiêu thụ trong ngày của bạn.

Giảm lượng cholesterol

Việc sử dụng nước mía thường xuyên và hàng ngày sẽ giúp loại bỏ lượng cholesterol xấu tồn tại trong máu. Việc loại bỏ được cholesterol xấu sẽ giúp bạn giảm cân một cách dễ dàng hơn trước. Bạn cũng cần chú ý hạn chế ăn những thực phẩm có chứa nhiều cholesterol vào cơ thể.

Bảo vệ đường ruột

Với những dưỡng chất có được nước mía còn giúp bạn bảo vệ đường ruột hiệu quả, tăng khả năng trao đổi chất. Nước mía sẽ giúp bạn bảo vệ được đường tiêu hóa khỏi những tác nhân gây hại hay các bệnh ợ chua, táo bón. Nếu bạn sở hữu một hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh thì sẽ giúp cân nặng luôn được duy trì ổn định

Tăng cường trao đổi chất

Trao đổi chất là quá trình diễn ra trong đường ruột để chuyển hóa thức ăn thành năng lượng. Những người có cân nặng và nhiều cơ bắp sẽ đốt cháy nhiều calo hơn bình thường. Theo nghiên cứu thì nước mía có đặc tính trao đổi chất và có khả năng làm sạch cơ thể. Với tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất thì sẽ giúp cơ thể đốt cháy chất béo dễ dàng hơn.

Tham Khảo: cách đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.