Header Ads

Những loại mặt nạ giảm lão hóa bạn cần phải ghi nhớ

Nguyên nhân gây ra lão hóa

Theo như các chuyên gia về làm đẹp thì lão hóa xảy ra là do thời gian, tuổi tác của mỗi chúng ta. Nhưng cũng có những nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa sớm: đầu óc căng thẳng hay gặp phải stress. Ngoài ra những người thường xuyên sử dụng chất kích thích, uống bia rượu hay thức khuya cũng sẽ bị lão hóa sớm hơn.

Khi bạn đã có tuổi thì quá trình sản xuất collagen tự nhiên, elastin hay tế bào giảm đi nhanh chóng. Điều đó gay ra tình trạng cấu trúc da lỏng lẻo, độ đàn hồi kém đi so với làn da khi còn trẻ. Ngoài ra còn có những nguyên nhân khác gây ra tình trạng lão hóa sớm: tiếp xúc nhiều vói tia UV, ôi nhiễm môi trường, hay thường xuyên phải tiếp xúc với thời tiết hanh khô. Còn có những chị em sử dụng mỹ phẩm quá đà hay dùng không đúng cách cũng sẽ khiến làn da bị lão hóa sớm. Sau đây là những loại mặt nạ căng dachống lão hóa mà được nhiều chị em tin dùng bạn hãy tham khảo nhé.

Dưa leo + trứng gà

Bạn làm hỗn hợp dưa leo với trứng gà rất đơn giản. Đầu tiên hãy xay nhuyễn dưa leo sau khi đã được rửa sạch và cho ra bát. Tiếp theo cho lòng trắng trứng và vào trộn đều thành hỗn hợp đồng nhất. Rửa mặt thật sạch với nước lạnh và thực hiện thoa đều hỗn hợp lên vùng da mặt duy trì trong khoáng 15 phút. Rồi rửa sạch với nước và thực hiện công đoạn dưỡng ẩm là xong. Hãy thực hiện công thức 3 lần/ tuần để mang lại hiệu quả cao nhất.

Mặt nạ chanh + café

Đây là một loại mặt nạ sẽ giúp kích thích sự sản sinh ra collagen tự nhiên. Bạn chỉ cần pha bột café với nước cốt chanh tươi thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp đó thoa đều lên da mặt sau khi đã rửa sạch với nước. Duy trì trong khoảng 20 phút thì vệ sinh lại với nước lạnh. Hãy làm mặt nạ này 3 lần/ tuần để giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa.

Lựu + mật ong thành mặt nạ

Điều đầu tiên bạn cần làm là cho hạt lựu và mật ong vào máy xay sinh tố, xay thật nhuyễn. Sau đó thì rửa mặt với nước sạch rồi dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng da mặt. Thực hiện việc nằm thư giãn trong khoảng 20 phút nhằm giúp các dưỡng chất có thời gian thẩm thấu sâu vào da. Sau đó thì rửa sạch với nước ấm, thực hiện công thức 3 lần / tuần để mang lại hiệu quả.

Nhờ vào khả năng kháng khuẩn cao của mật ong, sẽ giúp làn da được phục hồi nhanh chóng những hư tổn. Ngoài ra nó còn mang lại sức đề kháng giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân xấu từ môi trường xung quanh. Chỉ sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ thấy được sự khác biệt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.